Untitled [9] 
Untitled [8] 

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

 Năm học mới, thắng lợi mới

Hoà chung khí thế tưng bừng của Ngày hội “Toàn dân đưa trẻ tới trường” trong cả nước. Đúng 07h30’, ngày 05/9/2021, Trường Tiểu học Minh Cầm tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 - 2022.

Đến dự buổi lễ nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c Vũ Thành Long – Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Đ/c Hoàng Thị Oanh – Trưởng phòng GD&ĐT huyện; Đ/c Bàn Văn Ba – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch xã Minh Cầm cùng đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể xã, thôn và đông đảo phụ huynh học sinh đã đến chung vui, động viên thầy và trò nhà trường.

Trong không khí trang trọng của ngày khai giảng, học sinh đã được nghe thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc gửi tới học sinh trong cả nước với niềm tin yêu, sự động viên, khích lệ, mong các em chăm ngoan đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Lễ khai giảng tại các trường đều diễn ra ngắn gọn, trang trọng, tạo được sự phấn khởi để thầy và trò các trường bước vào năm học mới, với quyết tâm nâng cao chất lượng dạy và học, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2021 - 2022.

Một năm học mới đã bắt đầu. Nhà trường trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc với sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền; sự chuẩn bị và quan tâm chu đáo về mọi mặt của phòng Giáo dục và Đào tạo, hy vọng các em sẽ ra sức học tập, rèn luyện dưới ngôi trường thân yêu, để trở thành con ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của cha mẹ, thầy cô./.

Một số hình ảnh của Lễ khai giảng: